Saturday 14 June 2014

నిన్ను నమ్మి విశ్వాసము నీపై నిలుపుకొని – ఉన్నవాడనిక వేరే ఉపాయమేమిటికి - అన్నమయ్య కీర్తన



నిన్ను నమ్మి విశ్వాసము నీపై నిలుపుకొని – ఉన్నవాడనిక వేరే ఉపాయమేమిటికి ?
గతియై రక్షింతువో కాక రక్షించవో అని మతిలోని సంశయము మరి విడిచి,
ఇతరులచే ముందర నిక నెట్టౌదునో యని వెతతోడ దలచేటి వేరపెల్లా విడిచి . !!
తిరమైన నీ మహిమ తెలిసేవాడ ననే గరువము తోడి ఉద్యోగము విడిచి,
వెరవున నీ రూపు వెదకి కానలే ననే గరిమ నలపు నాస్తి కత్వమును విడిచి.!!
ద్రువమైన నా చేతకు తోడు దెచ్చుకొనే ననే ఆవల నన్యుల మీది యాస విడిచి
వివరించలమేల్మంగ  విభుడ శ్రీవెంకటేశ తవిలితినా పుణ్యమంతయు  నీకు !!
భావం:
దేవా! నీవే గతి యని నమ్ముకొని నా విశ్వాసమంతయు నీ పైననే నిలుపుకొని యున్న నాకు వేరుపాయ మెందుకు?
నీవు నాకు దిక్కయి కాపాడుదువో  కాపాడవో అన్న నా మనసులో సందేహమును పూర్తిగా విడిచి పెట్టాను. ఇకమీదట ఇతరులవలన ఎట్టి అపకారమునకు గురి అగుదునో అన్న దిగులుతో మనసులోని భయమెల్ల విడనాడి నిర్భయముగా నున్నాను.
స్థిరమైన నీ ప్రభావము నంతయు నాకే తెలుసునన్న గర్వమును విడిచి నీ మహిమలు ఊహాతీతములని గుర్తించి గర్వరహితుడనైనాను. నీ రూపమును వెదకి కనుగొన లేకపోయాననే నాస్తిక భావమును వదలి, నిన్ను నమ్మకముతో సేవించి, నిన్ను కనుగొన గలననే ఆస్తిక భావముతో నున్నాను.
నేను చేసే నీ సేవా కార్యక్రమములకు పరుల సహాయము తెచ్చుకొందునన్న ఆశను విడిచిపెట్టాను. అలమేల్మంగకు విభుడవైన శ్రీ వేంకటేశ్వరా నిన్ను మనసార తలపోసి నేనార్జించిన పుణ్యమంతయు నీకు సమర్పించి నిన్నే ఆశ్రయించినాను. కావున నీవు నన్ను రక్షింపక తప్పదని అన్నమయ్య ఈ కీర్తనలో అత్యద్భుతంగా విశదీకరించాడు.

No comments:

Post a Comment